Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Đuối..!



Mình là đứa hay than vãn? Phải rồi.
Mình đang mệt và đuối quá...
Không phải là mình không hiểu quy luật hay những khó khăn trở ngại trong cuộc sống nhưng thú thực có lúc gồng mình lên chiến đấu, kết quả thu về là sự chịu đựng tăng lên, quen hơn với khó khăn... và không tránh khỏi những lúc mệt và nản.

Làm kinh doanh tự do, thoải mái về giờ giấc thật nhưng quả thực mệt và áp lực. Áp lực từ đồng tiền là 1 chuyện, áp lực từ cái nhìn tò mò, sự kỳ vọng của bản thân và đồng nghiệp rồi cấp trên.
Mình có tiền đề, có hậu thuẫn tốt khi bước chân vào nghề kinh doanh bất động sản - dù nhiều người nói thời kỳ khó khăn, đóng băng này nọ nhưng vào làm thì thực sự không quá khó như mọi người nghĩ. Tất nhiên cũng không dễ...
Mình lo kiếm khách hàng, lo gọi điện mời người ta đi xem dự án, tư vấn và thuyết phục... để có 1 hợp đồng và hưởng được hoa hồng 3 tới 4 triệu 1 hợp đồng là cả một quá trình. 
Chả biết có phải mình quen than vãn nữa hay không nhưng sao mọi người đâu có khó khăn như mình? 
Xét về kỹ năng và kinh nghiệm mình không phải là yếu kém gì mà toàn gặp nhiều vấn đề rắc rối phải giải quyết từ trước, trong và sau khi có hợp đồng tới khi hoàn thành hợp đồng. Cái gì cũng có giá, giải quyết vấn đề tốt, chiến thắng được bản thân và chiến thắng được khó khăn... trình độ lên cao 1 bậc nhưng nhiều khi nó làm mình oải và đuối quá...
Con gái đúng là vất vả!...
Hai da biết sao bây giờ, thực sự từ đầu tháng tới giờ mình tương đối lo vì ... nhiều thứ liên quan tới công việc cho tới cuộc sống cá nhân...
Muốn ngủ 1 giấc thật dài và im ru...

5 nhận xét:

  1. Chị mèo ngoan, dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống và công việc nè. rồi mai mốt mọi thứ sẽ ổn thôi. Sắp được về nhà ùi...mạnh mẽ lên chị. Chị làm được mà! bên chị còn có một bờ vai lớn và những cái nắm tay rất xiết :-)

    Trả lờiXóa
  2. KAKA than dữ ta, cố lên nhé mèo Mày, bây giờ không phải cố vì bản thân mà còn phải cố vì những người yêu thương bên cạnh nữa, mình tin là cậu làm được, khi nào lên xe bông nhớ bào trước nhà để mình còn chuẩn bị kaka ^^

    Trả lờiXóa
  3. úi zời, nhìn xoãi chân ra phê kìa!

    Trả lờiXóa
  4. Blog của em đẹp, nhưng minh đọc hoa cả mắt ...kakaka....

    Trả lờiXóa