Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Cảm giác!

Mình thật tệ dù biết mà không sao né tránh được. Từ hôm vào đây bắt đầu lại công việc trong người cứ đeo đuổi 1 cảm giác khó tả - buồn!
Lắm lúc chỉ muốn chảy nước mắt ra, khóc và thét thật to... lí do thì chẳng có lí do gì hết. Phải rồi mình rõ vớ vẩn!
Đến công ty cứ thấy xa lạ? Thấy mọi người "chạy" tốt có những kết quả khởi xuân tốt mình chạnh lòng à? Sau kỳ nghỉ lễ và nghỉ phép hơn tháng trời con người đâm lười biếng chăng?
Bắt tay vào việc từ những trang web, từ khóa trên mạng? Đến hiện tại gọi lại toàn bộ các số điện thoại hỏi mua đất trong dịp nghỉ tới giờ... Rồi phong cách làm việc... sao mình không hiểu cứ len lỏi một cảm giác buồn và hụt hẫng.

Năm mới ra, có chồng rồi sao mình lại đa cảm và suy nghĩ tiêu cực như 1 kẻ cô đơn. Hôm nào đi làm về cũng chỉ muốn khóc... Phải chăng mình đang kỳ vọng về 1 kết quả tốt để lấy động lực làm việc cho năm? Mình đang bị "áp lực"...?
Hôm nào đi làm về cũng đứng im ôm anh 1 cái chả muốn nói gì... muốn khóc, thấy anh cười tươi rồi nói chọc cho mình cười mà trong lòng mình suy nghĩ lung tung điều gì đó. Sao ở cùng anh - 1 người lạc quan vậy? yêu thương và chiều mình mà mình không lây nhiễm được điều tích cực ấy à? Mình tệ quá?
Anh nói "em rảnh không lo làm việc suy nghĩ tích cực toàn vớ vẩn đâu đâu! Đây là còn có anh bên cạnh không thì em cùi bắp hơn nhiều" Đúng... sao mình lại tệ thế nhỉ?
Chiều qua đi làm về 2 đứa vào cửa hàng mua nồi cơm điện mới và vài đồ dùng cần thiết, tự dưng rút tiền ra thấy ... sót sót làm sao? Tiền - kiếm có dễ không? ơ sao mình như người trên trời thế nhỉ???

15 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Trời ơi? lại còn thích cảm giác này á? Tệ lắm KAN à! hic

      Xóa
    2. Nó cũng hấp dẫn mà! Hi

      Xóa
  2. "Cảm giác" này là " cảm giác hâm hâm" đấy! Có người mong như cậu mà kg được kìa! Hay lây niềm lạc quan của anh ấy, đừng lây nỗi buồn cho người ta, nhân danh HỘI TRƯỞNG tớ sử lý cậu!
    Ke ke....LÓI cho oách zậy thoai, HỘI TRƯỞNG sắp mất chức rùi, vì đâu còn hội viên . Hix hix...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi "cảm giác hâm hâm" :d cậu à. Tớ cũng đang cố gắng đây cậu. Cậu yên tâm hội viên kể cả đi lấy chồng còn đông hơn chứ ko phải là đi hết đâu cậy, hi. >:D<

      Xóa
  3. Vượt qua giai đoạn này một cách nhanh chóng em nhé! Không sao đâu, chỉ là thay đổi tâm lí do cuộc sống mới đưa lại thôi mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cảm ơn chị, có lẽ em hơi nhạy cảm và đa cảm, sẽ sớm ổn thôi chị à. Em mong guồng máy công việc sẽ sớm lôi cuốn em đi... :)

      Xóa
  4. Vẫn còn "khớp" hả chị? Rồi sẽ quen và lấy lại cân bằng thôi! :-)

    Trả lờiXóa
  5. Có chồng rồi mà tâm trạng thía này là sao? hehe cái gì bắt đầu cũng khó khăn mà, sau đó mới ổn định được, bây giờ có hai người cùng cố gắng, cùng chia sẽ, cậu sẽ vơi bớt những âu lo, cố lên nhé bạn tui ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hèm, lâu quá rồi mới trả lời cái bình loạn này. Nhớ hôm nào rủ mọi người về Bình Dương chơi với tuị này nha

      Xóa
  6. Cố gắng lên nào, xốc lại tinh thần để hướng về tương lai ^^

    Trả lờiXóa
  7. Đêm nay lang thang trên mạng tình cờ ghé nhà nầy thấy gia chủ wen wen ..hi..hi..Ko biết người ta còn nhận ra mình ko nhỉ . Đêm cuối tuần vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nhớ chứ, cái lô gô và cái tên :) Chưa biết mặt mũi sao nữa hihi

      Xóa