Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Vì em rảnh quá mà!

Mỗi khi em buồn không nói, không gì cả, anh mặc kệ và chỉ buông 1 câu gọi lỏn "vì em rảnh quá mà"... phải vì em rảnh quá nên kiếm chuyện.
Còn vì sao em buồn, em lặng im, anh cũng kệ và chả thèm bận tâm, không tìm hiểu lí do làm gì cả vì anh còn cả núi công việc đang chờ anh trên máy tinh kia kìa. Dù sao anh cũng là con người của công việc, chả ai quan trọng bằng công việc của anh hết. Và dù ai buồn ai vui thì anh vẫn mặc nhiên ngồi máy tính làm việc bình thường. Vì em rảnh quá thì kệ em thôi, em muốn vui muốn buồn muốn đi đâu, suy nghĩ sao là quyền của em mà, vì em muốn thế mà phải không?
Em có sao thì với anh cũng chả sao? tập trung mà làm việc mà kiếm tiền đúng không? Tình cảm ư? người mình thương yêu ư? có gì là quan trọng đâu? muốn thế nào thì cứ thế? buồn ư? vì sao à? anh đâu có rảnh mà bận tâm những chuyện đó. 
Làm việc mệt rồi thì đi ngủ? ngủ xong dậy lại ngồi máy tình làm việc... chả ôm thì thôi, ngủ mai còn làm tiếp... ai thích khóc kệ người nấy.
Người ta sống với nhau? yêu nhau và tình cảm với nhau vậy đấy? 
Em có khóc và có buồn cỡ nào? có ra sao là do em... mắc mớ gì tự dưng bình thường em không muốn mà phải kiếm chuyện? vì muốn được anh quan tâm sao? 
Em tự dưng vậy rồi trách anh vô tâm? vô cảm? anh làm gì sai nhỉ? anh làm việc kiếm tiền còn bị em trách? em nói? em chửi???
Hóa ra người ta yêu nhau là vậy đấy? hóa ra người ta sống với nhau là vậy đấy?
Em thực sự buồn... và thấy tình cảm mình ngày càng có khoảng cách? những lúc nóng tính bực bội đã "trao" cho nhau những câu nói vô tình, cáu gắt nói nhau chả ra sao cả? 
Chuyện như chả có gì lại khiến em suy nghĩ và chán nản vậy đó? Vì sao à? vì anh không thể đợi chờ em 30 phút em vào siêu thị mua đồ? vì sao à? vì em lỡ quên cái điện thoại ở nhà khi đi làm và hôm đó em quên cái túi lỡ gửi lầu 2 của siêu thị? anh nói em "dở hơi"... vì sao à? vì em chả muốn đi đâu cùng anh nữa... vì anh quá bận rộn và em thì quá rảnh. Anh làm việc còn em rảnh quá suy nghĩ linh tinh và khóc... anh mặc kệ em! Vì em rảnh quá rồi...
Em khóc trong phòng ngủ còn anh ngồi ngoài xem phim hài và cười khúc khích? phải rồi mắc mớ gì tự dưng em vậy? "tự dưng" em muốn vậy thì kệ em thôi...

7 nhận xét:

  1. Ồ! Cái này chắc viết chp một người coi thui, tớ lỡ đọc rùi, chỉ mong ai đó hay khóc nhè nhõng nhẽo thì cười xinh lên nèo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, em cũng chỉ mong người đó cười xinh vì em thích người đấy cười lém chị NIP iu iu!

      Xóa
  2. Chúc hai bạn một mùa giáng sinh ấm áp, một năm mới phát tài!

    Trả lờiXóa