Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

23.12.2011

Mình,
Thú thực với mình giờ tớ đang rất mệt, đầu tớ căng xù và chỉ muốn … biến mất!
Tớ định làm một cái video clip về mình, về tớ, về hội miu và những người bạn để kỷ niệm 1 năm tớ đến với Plus, để mừng SN tuổi 25 của mình nhưng… tớ hết sức rồi. Tớ  mệt và bận quá mình ơi…
Thời gian vừa rồi tớ cứ lập lờ ẩn hiện chắc ai làm bạn trên Plus với tớ thấy khó chịu với kiểu như thế này của tớ lắm nhỉ… nhưng tớ cũng chẳng biết sao nữa, có phải tớ quá yếu đuối và… kém cỏi? Chả nhẽ tớ thế thật? Cứ hết chuyện nọ lại chuyện kia thực lòng tớ khó mà vui tươi để tung tăng được… Tớ vắng Plus được 1 tuần vừa trở về thì lại … có chuyện như thế nên tớ cũng chẳng biết rồi sẽ sao nữa mình à!
Mấy ngày trước tớ định viết 1 bài về mình và tớ khá dí dỏm nhưng kết quả bây giờ là thế này đây… Hết giờ làm tớ nán lại viết vài dòng để làm quà cho mình, chúc mừng mình! Tớ và Mèo Lười định về NĐ đón Noel với mình nhưng chắc đến giờ phút này thật khó mình à. ML thì công ty đang phải chuyển địa điểm nên bận, tớ thì… mình biết rồi chắc tớ không dám xin nghỉ thứ 7 để đi nữa… Lại thất hẹn rồi!:(
Mình, tớ chẳng biết sao nữa tớ chỉ muốn gọi thế, muốn được mình ôm tớ 1 cái… nếu mình ở đây bây giờ mình sẽ phải nhìn thấy giọt nước mắt của tớ đó, tớ căng thẳng quá mình ơi! Sao tớ đón sinh nhật mình bằng cái tâm trạng như thế này được nhỉ…? Tớ thực sự xin lỗi, mong mấy đứa đừng mắng tớ nhé! Tớ không biết phải nên như nào nữa…
Hoa Tulip làm ẻn mừng SN mình, hẳn mình thấy ấm áp và dễ chịu lắm đúng không? vì những món quà online, những câu chúc và những cái gì đó nho nhỏ nhưng nồng ấm? Chỉ riêng tớ viết cho mình thế này, có lẽ mình… cũng khóc như tớ mất thôi.
Mèo Lười à, cậu là đứa hay gặp tớ nhất trong mấy đứa, dù thế nào chúng mình cũng có nhiều thứ giống nhau, tớ hiểu những cảm giác của cậu, đừng giận tớ nhé… hồi sinh nhật cậu tớ chưa nghĩ ra chúc mừng bằng cách nào nên… cậu yên tâm 10/08/2012 sẽ có một vài điều bất ngờ dành cho cậu. Cậu gần đây bận việc không blog thường xuyên như ngày xưa được nhưng cậu yên tâm là Nana hay Hoa Tulip hay anh B.A không có cảm giác “xa cách” gì với cậu đâu! Riêng tớ chắc chẳng cần nói đúng không nào! Bên cậu tớ luôn thấy gần gũi và yên bình!

Hoa Tulip à, hôm nay tớ bù đầu nhưng vẫn vào khủng bố còm nhà cậu, cậu đọc chắc thấy zui zui đúng không? Ừm, nếu tớ có vắng hay bận gì đi nữa nếu vào được Plus có lẽ nhà cậu – chắc chả vắng được cái mặt tớ đâu (dù nhà cậu luôn đông vui). Nhờ cậu tớ có được lũ mèo khìn… Tớ đọc còm của cậu rồi, cậu hỏi tớ nhớ mốc gặp Vàng không hả? Sao không nhể? Có thể ngày chính xác thì tớ không nhớ nhưng cái còm đầu tiên cậu còm bên nhà tớ là bài “Những con dốc cuộc đời” – một bài sưu tầm được của tớ, cậu xin bài đó về trưng bày cho bạn cậu.  Bài viết đấy vẫn ở đây trong ngồi nhà này mà ngày đó mang tên “Sunflower87”, tớ buồn cười khi tớ vào nhà cậu bằng tên Neko ^^ 87 cậu sang lại xin cái bài hiện tại của tớ “NGƯỜI DƯNG”  về… và cậu rủ cả tớ và Sun là có vào hội mèo HN không? Rồi gửi mấy cái link tới Nana, Thỏ Ngọc và Mèo Lười + anh Cún.  Ngày ấy tớ rất mong 1 cuộc off có lẽ vì tớ lẻ loi quá chăng? Mà cậu biết không cậu là “người nổi tiếng” duy nhất trong làng blog này tớ dám kết bạn đấy. Hì, vì… tớ sợ những ai quá nổi tiếng lắm nhưng cậu khác, khác hẳn với những blog nổi tiếng khác, vì cậu thân thiện và tình cảm… Cậu biết không cái ngày mà cậu và tớ đặt cục gạch ở nhà nhau là 12/07 dương lịch (SN tớ, Mama khai sinh là 12.07 nhưng là âm lịch đó), chả hiểu tớ  nhớ được bao nhiêu người mà tớ quen qua Plus này như thế nào, qua bài nào nhưng cậu thì “đặc biệt” không thể quên!
Mèo Tím – Cherry Hiền à, tớ và cậu quen nhau như thế nào giờ tớ cũng quên béng rồi, ai bảo cậu mờ nhạt quá! 
 à đúng rồi bài “Nó Ơi” tự dưng có đứa mang tên “Mưa Thu Buồn” qua còm làm tớ giật mình, tớ tưởng cậu ít tuổi tại thấy blog nhí nhố nhạc Hàn và người Hàn… sau mới biết có cái blog mang tên “Cherry Hien” xuất hiện cách đây 3 năm rồi… choáng thiệt! Chắc có lần Tím giận tớ vì tớ cứ quái tính góp ý này nọ với cái nhà đáng êu của Tím nhỉ? Nhưng qua thời quan những gì cùng chia sẻ Tím và tớ đã gần nhau hơn rất nhiều, sau này là cả hội miu nữa… đừng trách nếu đứa nào nó ít qua nhà Tím nhé, toàn 1 lũ khìn như nhau thôi mà!
Thực sự gần đây tớ bị áp lực về công việc quá nhiều, tớ không có thời gian quan tâm tới nhiều “tâm trạng” của bạn bè nữa. Dù ngoài hội mèo nhí nhố tớ còn có một vài người bạn đặc biệt khác nhưng tớ xin phép để ổn định tớ sẽ ghé thăm và chia sẻ với mọi người nhé! Tớ biết chẳng ai quá quan trọng lời còm và có ghé thăm nhau không, vì ai cũng có công việc, cuộc sống và những mối quan tâm riêng… mình có duyên làm bạn không lúc này thì lúc khác mà!
Tớ không thích ồn ào, lùm xùm, bè phái băng đảng… cũng không thích phô trương tình cảm với ai đó nhiều. Tớ viết bài này nếu ai đó có hơi chạnh lòng thì cho tớ xin lỗi nhé nhưng tớ tin mọi người đều có trái tim và cảm nhận được những gì mà mọi người và tớ dành cho nhau – dù chỉ qua Plus.
Trưa nay tớ ngồi nghịch cách ghép ảnh, định ghép mẹt mấy đứa và ghép cả avatar của mấy đứa nhưng tớ trình độ còi, thời gian không cho phép nên mới ghép được mỗi cái nhỏ xíu. Mặt mũi đều nhìn lờ mờ và chưa phải là hình đẹp nhất mà tớ có vì tớ chọn đại mà, thôi thế là đủ biết mẹt nhau rồi… Tớ nhạy cảm về Lip chưa muốn trưng hình nên tớ xin cái avatar làm đại diện. Định ghép 2 cái lấy avatar của Mướp nữa nhưng sau đó nó lỗi và tớ phải làm việc nên không có cái gì làm đại diện của Mướp cả… Mướp đừng vì thế mà không vui nhé!

meomeo.jpg
Tớ biết là Mướp mới vào hội (nói là hội nghe cho oai chứ bổng lộc gì đâu) nên mấy đứa cũng chưa hiểu biết về nhau được nhiều, toàn khìn cả nên lúc nào thích chúng nó khác qua và phá nhà Mướp, Mướp à. Bây giờ có tớ và HTL hay ngó đúng không nào, à không tớ thấy con mèo Tím nó cũng lập lờ bên đó! Chuyện trong cuộc sống thì chả ai biết thế nào, tớ cũng đang rối bời nên chẳng dám khuyên Mướp, qua một, hai bài gần đây tớ có hiểu đôi chút về “vấn đề” của Mướp…ừ  thì thôi “ai biết được chữ ngờ đâu” mong Mướp cũng sớm ổn nhé!
Còn rất nhiều người mà tớ muốn viết để cảm ơn họ nhưng giờ muộn rồi tớ phải về cơm cháo, hơn nữa mai sinh nhật Nana nên… xin phép viết riêng về hội mèo nhé! Bà con yên tâm là gọi hội thế thôi chứ chúng em không làm gì phá phách hay bè phái gì nhà ai đâu, càng không có ý định “nổi đình nổi đám” gì trong cái làng Plus này hết! Chỉ là thích thì chơi với nhau thôi mà…!
Mình…cuối cùng lại quay về mình… ! Mình hiểu tớ mà nên dù có nói hay không nói cũng thế. Sinh nhật mình tớ chúc mình thêm tuổi mới trưởng thành hơn, dũng cảm hơn, nhiều niềm tin yêu hơn và… nhớ có bao nhiêu bạn đi nữa thì đừng bỏ rơi tớ nhé ;), ra trường kết quả tốt kiếm được 1 công việc tốt hơn tụi tớ bây giờ - dù có thể khi mình đặt chân lên HN thì tớ… không còn ở HN nữa…
Tặng mình bức hình này, quà cho mình chỉ có vậy thôi… hy vọng mình vui và thấy tớ thật gần như tớ đang ôm mình thật chặt ý! Nhớ học đàn và chơi cho tớ nghe mấy bài mình đã hẹn nhé!
Happy birthday to Nana ^^
(23.12.2011) 


inh-yen-1.jpg

Chắc mai tớ bận rộn, tớ không vào được Plus đâu nên lũ mèo tiếp khách giúp tớ nhé! Bạn bè à, có thể Neko lại tạm vắng hoặc không thường xuyên như trước được nữa nên mong mọi người thông cảm cho Neko nhé! Và xin một điều nữa… đừng hỏi “chuyện gì đang xảy ra với Neko?” Khi nào ổn thỏa Neko sẽ trở lại hoặc khi nào cần ai đó, Neko sẽ chủ động (dù biết cũng không nhiều người bận tâm lắm).
Chúc mọi người đón Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và AN LÀNH!
  Thân ái: Neko ^^ 87

0 nhận xét:

Đăng nhận xét