Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Hoa Tulip [08.03]



HTL.jpg

Gửi Hoa Tulip,
Mùng 08/03 là sinh nhật cậu, bao blogger đổ dồn về ngôi nhà yêu thương ấy đồng thanh chúc mừng sinh nhật tuổi 25(có thể là 26
)  của cậu – tớ chỉ loăng quăng ngó nghiêng tý xíu rùi về. Cũng chạy qua chạy lại mấy nhà “tổ chức” tranh thủ tiệc tục mừng cho cậu…
Về đến nhà tớ, rất muốn làm một cái gì đó tặng cậu nhưng… kết cục chẳng biết làm gì cả… huhu.
Định chuyển phát nhanh đi Tây Nguyên mấy cái
 mà chẳng có hãng Bưu Điện nào chịu nhận, ngậm ngùi ra về.
Cậu và tớ… 2 con miu, cậu và tớ… chung ngôi nhà “Miu khìn”, cậu và tớ… chung cộng đồng blog… và tớ biết một điều chung cảm xúc muốn được sẻ chia những suy nghĩ, tâm sự và những yêu thương - buồn tủi.
Cậu và tớ…
Giống và khác nhau rất nhiều!
Giống thì chắc cậu cảm nhận được rồi, có lẽ đây là lực hút chúng ta bầu bạn với nhau!
Điểm khác là dù tớ có những suy nghĩ, băn khoăn về những nghịch lý trong xã hội nhưng tớ ít đề cập tới trong blog của tớ.
Cậu biết quan tâm tới  nhiều bạn bè, có gì đó “người lớn” khi viết những bài mang vấn đề xã hội, khơi dậy sự tin tưởng và yêu thương ở ai đó…
Cậu yêu cái đẹp, cái đẹp của hoa lá, văn chương, của phong cảnh và mang đậm cả cái triết lý sâu xa trong những flash được dùng. Cậu không viết nhiều về cậu, về những suy nghĩ bất ổn của cậu như những ngày trước khi quen tớ …
Cậu cẩn thận và chu đáo với tất cả mọi người…
Không muốn “ca ngợi” nữa…
Khoản “hài hước” thì tớ ứ thèm so sánh nhá!
Và trách cậu ở sự  quá “bí ẩn”…
Nếu ai đó không muốn tớ sẽ không bao giờ hỏi nữa… tớ buồn!
...
Hoa Tulip – một loài hoa quý hiếm mang nhiều ý nghĩa yêu thương và sự bao dung, cố gắng trong cuộc sống.
Cũng như với cậu, tớ chưa có may mắn được nhìn ngắm nó trực tiếp, có chăng chỉ là qua hình ảnh, không thể cảm nhận mùi hương của nó nhưng tình cảm nồng hậu của cậu, từ cậu thì tớ cảm nhận được.
Sinh nhật cậu, mong cậu vui và hạnh phúc. Dù rất muốn biết chơi đàn hay hát cho cậu nghe như Nana hay ai đó nhưng tớ bất tài nên thôi…
Viết cho cậu vài dòng, chúc cậu sang tuổi mới vững bước và nhiều niềm vui, tiếng cười trên con đường cậu đã chọn.
Tớ sưu tầm và tặng cậu những bông hoa Tulip này… như một món quà từ trái tim tớ! Dù chỉ là món quà “tinh thần” nhưng tớ biết cậu hiểu và cảm nhận được chúng.
Cảm ơn cậu một lần nữa đã đem đến cho tớ những con Miu khìn và những người bạn dễ mến như hiện nay!
Nào mừng sinh nhật cậu thôi…!
Phong cảnh lãng mạn!
 
Đen huyền bí


Tím yêu thương



Tao nhã


Hồng trẻ trung


Đón nắng 


Tinh khiết
Click the image to open in full size.


Chào đón 


Dịu dàng 

Click the image to open in full size.

Trắng trong tinh khiết


Và bánh sinh nhật nè kưng

Khuyến mại thêm cái nì nữa nhá!

Thân ái: Neko ^^ 87

0 nhận xét:

Đăng nhận xét