Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

NHẢM!!!

Hẻm có lý do gì để buồn nên quyết định... VUI, không hiểu sao lại vui mới chết chứ... à không mới sống chứ 

! Lâu rồi mới có thời gian cho blog thế này, cuối tuần công việc túi bụi nhưng vì ham chơi lên vẫn... chơi thui!
          Thứ 7 máu chảy tứ tung, chẹp! Lát lại về quê đi ăn cưới, bạn bè đua nhau lấy chồng mí lại lấy vợ, hơ hơ ta có 1 mình, hiii kệ chúng nó chứ! Ít nữa mà mình chẳng may có lấy được chồng thì... thì... chúng nó chắc phải mừng cho mình lắm! ( có khi lại đi phong bì gấp 3 hoặc 4 lần rùi ghi chú "khỏi phải trả lại") 
Có câu "nhận thêm 1 thiếp cưới - thấy mình lẻ loi hơn" khà khà... ừa thì lẻ loi, lẻ cho khác "mốt"... 
          2 tuần nay mới khắc phục được net, nghĩ mà thích! Dù nhiều khi cũng chẳng để làm gì nhưng không có lại thấy thiếu - tại cái tính đua đòi nên thế ý mà! 
. Mấy hôm rồi nhớ ai chả biết cũng tìm cách mon men lên blog bằng mọi cách hơ hơ xí hổ ghê! Không lên thì nhớ mà lên rồi lại ngồi im 1 chỗ... thật là!...
          Lại nói đua đòi, tự dưng thích nghe guitar dù chả hiểu biết gì về nó, cái này thì người ta gọi là biết thưởng thức là tốt rồi... ờ thì thưởng thức! Cả tuần nay đai đi đai lại bài KHOẲNG KHẮC, thích, mê, và...! 
          Gần đây bạn bè trên blog có vẻ cũng bận và bớt vui như hồi nọ, chẹp! thì cuộc sống mà phải có lúc này lúc khác chứ... lúc bản thân mình có chuyện còn ... khăn gói quả mướp đi trốn còn gì nữa!  
 Nhưng mong sao tất cả đều bình an và vững tâm để sống vui vẻ nha! 
Chiều rồi, hết Thu chưa nhỉ??? Chớm Đông rồi đấy, không khí cuối tuần bỗng như ... chiều 30 tết chứ! Hix, con bé này hâm nặng roài ngồi đây lải nhải xíu! 
          Chúc bạn bè cuối tuần vui tươi - trẻ khỏe nhé! Có Cafe đâu thì hú tớ với nhé!


P.s Nhạc hẻm liên quan tới bài nhưng... thích nên kệ! hì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét